TIN TỨC

Tin tức cập nhật hàng ngày

4 tính năng thú vị trên mẫu xe Honda Accord 2023

Honda Accord đã đánh dấu một bước tiến lớn trong phân khúc sedan cỡ trung nhờ vào việc bổ sung một loạt các tính năng công nghệ cao dành cho phiên bản 2023.

4 tính năng thú vị trên mẫu xe Honda Accord 2023

Honda Accord 2023.

Dưới đây là một số tính năng mới mà khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm trên Honda Accord phiên bản 2023:

Lốp xe hấp thụ tiếng ồn

2018-accord-technical-images-wheel-structure-with-resonator.jpg

Honda sử dụng công nghệ lốp ContiSilent phát triển bởi hãng sản xuất lốp xe danh tiếng Continental.

Honda sử dụng công nghệ lốp ContiSilent phát triển bởi hãng sản xuất lốp xe danh tiếng Continental. Lốp ContinSilent được chế tạo từ loại vật liệu có khả năng hấp thụ âm thanh vào bên trong hoa văn lốp xe.

Hơn nữa, để đảm bảo chắc chắn tiếng ồn sẽ được giảm bớt trong cả vòng đời của Accord, Honda đã phát triển độc quyền một loại vật liệu nhựa plastic được gắn vào trung tâm của vành bánh xe. Do đó, bánh xe có thể tiếp tục hấp thụ tiếng ồn khi di chuyển trên đường ngay cả khi lốp nguyên bản được thay thế.

Gỗ Zelkova bốn lớp

2018-honda-accord-touring-2-0t-door-panel-01.jpg

Gỗ tự nhiên là loại vật liệu trang trí được sử dụng trên hầu hết các phân khúc xe ôtô trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, những chi tiết trang trí trên bảng điều khiển và cánh cửa của Honda Accord 2023 sở hữu chất lượng được đánh giá tuyệt hảo nhất hiện nay.

Loại gỗ này có tên gọi Zelkova, sản xuất bằng phương pháp xếp chồng bốn lớp vật liệu lên trên một nền plastic. Trong đó, lớp trên cùng sẽ được hoàn thiện sao cho chúng có vẻ ngoài giống với gỗ tự nhiên. Các thớ gỗ được thu thập từ loại gỗ du hoặc gỗ zelkova có nguồn gốc Nhật Bản, thường được sử dụng trong nghệ thuật Bonsai.

Chip NFC đầu tiên trên ôtô

2018-honda-accord-touring-15t-wood-panel-detail.jpg

Từ lâu, kết nối điện thoại Bluetooth đã không còn là một thứ xa lạ với cuộc sống thường nhật. Tuy nhiên, Honda đã biến công nghệ này thành một tính năng không thể dễ dàng hơn dành cho khách hàng của mình bằng việc trang bị chip NFC (Near Field Communication: Kết nối lân cận) tích hợp với Android Pay và Apple Pay.

Chỉ cần chạm vào chiếc điện thoại trên biểu tượng “N” ở bảng điều khiển của bất cứ chiếc Accord phiên bản Touring nào, khách hàng sẽ được kết nối Bluetooth ngay lập tức. Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể thay đổi hình nền theo cách tương tự.

Bọt Uretan trên ghế ngồi hỗ trợ tốt hơn cho người dùng

2018-honda-accord-urethane-seat-foam.jpg

Loại bọt Uretan mới được phát triển trên ghế ngồi của Honda Accord 2023 có độ cứng/mềm khác nhau tùy từng vị trí trên ghế. Theo đó, khu vực hỗ trợ đùi trên ghế ngồi sẽ mềm hơn còn khu vực xung quanh hông sẽ cứng hơn.

Ngoài ra, đội ngũ thiết kế của Honda đã nâng cao phần đệm tựa lưng trên Accord 2023 thêm 125 mm ở mỗi bên trên ghế trước và 50 mm trên ghế sau. Chỗ để tay trung tâm ghế sau cũng được kéo dài thêm 50 mm.

Nguồn: http://autodaily.vn/2017/10/4-tinh-nang-thu-vi-tren-mau-xe-honda-accord-2018/

Leave comments

Your email address will not be published.*

Yêu cầu báo giá

GỌI NGAY: 0963 837 866

Gọi ngay