TIN TỨC

Tin tức cập nhật hàng ngày

Hãng xe Honda mang gì đến VMS 2023?

Với thông điệp “Trọn vẹn cuộc sống cùng Honda”, đến với VMS 2023, ngoài Honda Odyssey – mẫu xe gia đình gợi tò mò nhất cho khách tham quan triển lãm, Honda Việt Nam còn mang theo cả một đội quân hùng hậu, bao gồm những cái tên đình đám như: CR-V, Civic Modulo và Accord 2023.

Hang xe Honda mang gi den VMS 2023

Honda Odyssey – Trọn vẹn từng khoảnh khắc

Thế hệ thứ 5 của Honda Odyssey lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam là phiên bản hoàn toàn mới với thiết kế ngoại thất tinh tế và năng động, nội thất dựa trên ý tưởng “không gian hạng thương gia”, sang trọng, linh hoạt và rộng rãi với 3 hàng ghế. Trong đó hàng ghế thứ 2 là hạng thương gia, chất liệu cao cấp và khoang hành lý rộng rãi. Các trang bị tiện nghi cho không gian nội thất gồm: Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập điều chỉnh bằng cảm ứng, Màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp…

Đây là mẫu xe đầu tiên của Honda được ứng dụng công nghệ EARTH DREAMS TECHNOLOGY trên cả Động cơ 2.4L ( DOHC i-VTEC 4 xy lanh) và hộp số vô cấp.

Với mong muốn mang lại một chiếc xe trang bị an toàn thuộc hàng đầu trong phân khúc, Odyssey được hỗ trợ bởi: gồm hệ thống 4 camera góc rộng đa hướng và hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh, hệ thống cảnh báo vật thể băng ngang đường, hệ thống cảnh báo điểm mù…

Honda CR-V – thêm phong cách với “Sắc đỏ tôn cá tính”

Vẫn với thiết kế mang nét thể thao và hiện đại, thế hệ thứ 4 nay được bổ sung thêm một tùy chọn màu sơn là sắc đỏ lịch lãm. Đến với VMS năm nay, để mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng yêu mến dòng SUV mang thương hiệu Honda, hãng xe Nhật cho trưng bày chiếc CR-V phiên bản màu trắng với trang bị thêm bộ phụ kiện Modulo, bao gồm:

  • Chụp ống xả: được làm bằng thép không gỉ với những lỗ khoan nhỏ tạo nên những tiếng nẹt pô khỏe khoắn.
  • Bậc lên xuống: tạo sự thuận tiện và mang những đường nét khỏe khoắn cho chiếc xe.
  • Nẹp bước chân phát sáng: Nẹp bước chân với logo CR-V khắc chìm, được chế tạo bằng thép cao cấp không rỉ giúp bảo vệ xe khỏi vết trầy xướt và bụi bẩn.
  • Cánh lướt gió đuôi xe
  • Ốp cản trước và sau

Honda City 2023 – Trải lối thành công

Dự kiến trao tay khách hàng vào 16/9/2015, nhưng trước thời điểm này, City 2023 đã tạo nên cơn sốt với gần 700 đơn đặt hàng – hơn gấp ba so với sản lượng bán hàng trung bình hàng tháng của City.

Tại triển lãm năm nay, ngoài bản tiêu chuẩn thì HVN còn cho trưng bày thêm thêm phiên bản Modulo trẻ trung và ấn tượng hơn với bộ phụ kiện Modulo thể thao, bao gồm: ốp cản trước, ốp cản sau, ốp thân xe, nẹp bước chân phát sáng, cánh lướt gió và viền che mưa

Honda Civic Modulo – Nâng tầm phong cách, bứt phá mạnh mẽ!

Xuất hiện trong gian hàng năm nay, Civic Modulo mạnh mẽ và ấn tượng hơn với gói phụ kiện thể thao Modulo gồm: Ốp cản trước với thiết kế góc cạnh, ốp thân xe được gắn logo Modulo tăng cường kiểu dáng khí động học, ốp cản sau, cánh lướt gió, nẹp bước chân với logo Civic khắc chìm và phát sáng tinh tế.

Từ ngày 29/10/2015 đến hết ngày 18/12/2015, khách hàng mua Civic Modulo sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 12.000.000 VND (bao gồm VAT) cho bộ phụ kiện Modulo, xuống còn 16.275.222 VND, và miễn phí công lắp đặt trị giá 4.426.950 VND (bao gồm VAT).

Honda Accord 2023 – Những giá trị mới của Kiệt tác đầy đam mê

Accord 2023 hướng đến việc tối ưu hóa niềm vui cầm lái cho người sử dụng với động cơ công nghệ EARTH DREAMS tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong khi vẫn duy trì khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái, đi kèm là những tiện ích thông minh như chế độ thoại rảnh tay HFT, chế độ thực hiện cuộc gọi nhanh bằng khẩu lệnh Voice Tag, hệ thống kiểm soát hành trình…

Nguồn: www.danhgiaxe.com

Leave comments

Your email address will not be published.*

Yêu cầu báo giá

GỌI NGAY: 0963 837 866

Gọi ngay