TIN TỨC

Tin tức cập nhật hàng ngày

Người đẹp cuốn hút bên cạnh Honda Civic 2023

cô gái Hà Thành, Nguyễn Thùy Linh tự tin thể hiện vẻ cuốn hút của mình bên cạnh mẫu xe mới của Honda là Civic 2017 thế hệ thứ 10.

Rất dễ để thấy, trong số các sản phẩm mới được ra mắt của Honda trong năm 2023 vừa qua, thì Civic thế hệ thứ 10 chính là chiếc xe mang nhiều kỳ vọng của hãnh xe đến tư Nhật Bản, cũng như chính là mẫu xe được chờ đợi nhất. Điều này có được không chỉ đơn thuần vì sức hút vốn có của bản thân cái tên Civic khi luôn là một trong những chiếc xe bán chạy nhất tại một số thị trường quan trọng như Bắc Mỹ, mà còn bởi vì thế hệ thứ 10 của chiếc xe đã vượt xa tất cả những phiên bản trước đó.

Cụ thể, Civic thế hệ 10 của năm 2023 cải tiến mạnh mẽ theo hướng cao cấp hơn, mà tỏa sáng nhất lại là ở khía cạnh thiết kế.

Người đẹp cuốn hút bên cạnh Honda Civic 2023
Rất dễ để thấy, trong số các sản phẩm mới được ra mắt của Honda trong năm 2023 vừa qua, thì Civic thế hệ thứ 10 chính là chiếc xe mang nhiều kỳ vọng của hãng xe đến từ Nhật Bản, cũng như chính là mẫu xe được chờ đợi nhất

Thời trang và sự cao cấp có lẽ là những tôn chỉ cốt yếu khi những nhà thiết kế tài ba Nhật Bản đặt lên hàng đầu khi tái định hình chiếc Civic 2023, ngay cả khi đây chỉ là một chiếc sedan hạng C.

Kết quả không ngoài mong đợi, Civic 2023 sở hữu diện mạo được đánh giá là ấn tượng nhất từng xuất hiện trong vòng đời 42 năm tuổi của dòng xe này khi đi theo phong cách fastback. Chiếc xe là sự kết hợp rõ ràng giữa sedan với coupe khi sở hữu đường nóc táo bạo kéo thẳng từ đỉnh trụ B xuống tận phía cuối khoang hành lý.

Lần cuối cùng có một chiếc Civic mang kiểu dáng fastback là vào thế hệ thứ 6 bán ra cuối những năm 90 tại Châu Âu, tuy nhiên phải tới Civic 2023 thì thiết kế này mới thực sự trở nên năng động và cao cấp.

Nguyễn Thùy Linh
Thời trang và sự cao cấp có lẽ là những tôn chỉ cốt yếu khi những nhà thiết kế tài ba Nhật Bản đặt lên hàng đầu khi tái định hình chiếc Civic 2023, ngay cả khi đây chỉ là một chiếc sedan hạng C

Tiến gần hơn lại phía đầu xe, Civic 2023 mang lại cái nhìn đầu tiên rất ấn tượng và hoàn toàn mới mẻ nhờ cụm đèn pha nối liền với lưới tản nhiệt to bản một thanh ngang mạ chrome giống như CR-V và Accord – chi tiết đang dần trở thành thương hiệu riêng của Honda trong thời gian gần đây.

Ở phiên bản Touring cao cấp nhất, Honda trang bị đèn pha Full-LED trong khi những bản thấp cấp hơn sẽ dùng đèn dạng bóng chiếu. Ngoài ra, nét thể thao của Civic 2023 còn được thể hiện ở đường gân mềm mại lượn từ đèn pha tới đèn hậu, cũng như một số tiểu tiết như cản trước/sau góc cạnh và bộ mâm đúc 2 tông màu.

Nguyễn Thùy Linh
Ở phiên bản Touring cao cấp nhất, Honda trang bị đèn pha Full-LED trong khi những bản thấp cấp hơn sẽ dùng đèn dạng bóng chiếu

Trong khi đó, phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED hình chữ C nối liền với nhau qua cánh gió gắn trên cốp, tạo nên một đường vòm ôm lấy phần đuôi cũng như sự phân cách rõ ràng hơn về đường nét trên cốp fastback.

Nguyễn Thùy Linh
Trong khi đó, phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED hình chữ C nối liền với nhau qua cánh gió gắn trên cốp, tạo nên một đường vòm ôm lấy phần đuôi cũng như sự phân cách rõ ràng hơn về đường nét trên cốp fastback

Bước vào trong khoang lái,người ngồi sẽ cảm nhận được sự nâng cấp đáng kể về chất lượng nội thất cả về khía cạnh thẩm mỹ lẫn cảm nhận bề mặt. Đối với những khách hàng đã quen thuộc với 2 thế hệ Civic gần đây, sự thay đổi lớn nhất nằm ở việc Honda đã loại bỏ bảng đồng hồ hai tầng để quay về với kiểu “gần truyền thống” hơn.

Thông tin được hiển thị lớn nhất sẽ vẫn là vòng tua máy còn tốc độ tiếp tục được hiển thị bằng con số điện tử, tuy nhiên cả 2 thông số này đã được gộp lại vào một màn hình TFT màu, thay vì tách rời như trước.

Nguyễn Thùy Linh
Bước vào trong khoang lái,người ngồi sẽ cảm nhận được sự nâng cấp đáng kể về chất lượng nội thất cả về khía cạnh thẩm mỹ lẫn cảm nhận bề mặt

Sự cao cấp còn được nhấn mạnh khi nhìn vào chất liệu mềm giả da có chỉ khâu trên bảng táp-lô và nệm da thật trên phần cửa. Honda cũng tỏ ra khá hào phóng cho Civic với những trang bị tiện nghi như điều hòa tự động hai vùng độc lập, màn hình cảm ứng HD 7 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, phanh tay nút bấm.

Nguyễn Thùy Linh
Honda cũng tỏ ra khá hào phóng cho Civic với những trang bị tiện nghi như điều hòa tự động hai vùng độc lập, màn hình cảm ứng HD 7 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, phanh tay nút bấm

Về động cơ, phiên bản cao cấp của Honda Civic 2023 được trang bi cỗ máy tăng áp 1,5L 4 xy lanh, sản sinh công suất 174 mã lực và kết hợp với hộp số vô cấp CVT. Mặc dù có công suất cao như vậy nhưng khả năng tiêu thụ của động cơ tăng áp này được Honda kỳ vọng sẽ chỉ là khoảng 5,9 lít/100 km. Trong khi đó, động cơ tiêu chuẩn khác dành cho các phiên bản thấp cấp của Civic cũng được nâng dung tích lên 2,0L và có công suất 158 mã lực, áp dụng công nghệ VTEC nổi tiếng của Honda và vẫn là nạp khí tự nhiên. Đối với cỗ máy 2,0L này, khách hàng sẽ có tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc vô cấp CVT.

Đồng hành cùng Honda Civic 2023 và Webthethao là Nguyễn Thùy Linh, cô gái này đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Đặc biệt hơn, Thùy Linh hiện đang sở hữu một thương hiệu thời trang nữ mang tên La Belle Vie – 70 Tuệ Tĩnh.

Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh của chiếc Honda Civic 2023 cùng cô nàng người mẫu xinh đẹp:

Nguyễn Thùy Linh
Nguyễn Thùy Linh
Nguyễn Thùy Linh
Nguyễn Thùy Linh
Nguyễn Thùy Linh
Nguyễn Thùy Linh
Nguyễn Thùy Linh
Nguyễn Thùy Linh
Nguyễn Thùy Linh
Nguyễn Thùy Linh
Nguyễn Thùy Linh
Nguyễn Thùy Linh
Nguyễn Thùy Linh
Nguyễn Thùy Linh
Nguyễn Thùy Linh
Nguyễn Thùy Linh
Nguyễn Thùy Linh
Nguyễn Thùy Linh
Nguyễn Thùy Linh

Leave comments

Your email address will not be published.*

Yêu cầu báo giá

GỌI NGAY: 0963 837 866

Gọi ngay