TIN TỨC

Tin tức cập nhật hàng ngày

Cơ hội lái thử các mẫu xe Honda mới tháng 5/2016

Từ 5/5 đến hết 31/5, Công ty Honda Việt Nam phối hợp cùng các đại lý Honda ôtô trên toàn quốc thực hiện chương trình “Trải nghiệm các sản phẩm ôtô mới nhất cùng Honda”.

Kết thúc năm tài chính 2023, Honda ôtô Việt Nam đã đạt được thành tích 8.510 xe các loại được bán ra – doanh số bán hàng theo năm tài chính cao nhất trong lịch sử hoạt động tại Việt Nam. Có được thành công này là nhờ sự cải tiến, nâng cấp vượt trội cả về nội, ngoại thất và trang bị công nghệ trên toàn bộ danh mục sản phẩm ôtô của Honda tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, tháng 3 vừa qua, mẫu xe Honda City (ra mắt thị trường Việt Nam năm 2023) xác lập mức doanh số bán theo tháng cao nhất với 570 xe. Trong tháng 3, Honda Việt Nam (HVN) cũng đã giao những chiếc xe Odyssey đầu tiên tới tay khách hàng, tiếp tục giới thiệu phiên bản cao cấp của mẫu xe CR-V và công bố thông tin ra mắt mẫu xe Accord phiên bản 2023 với thiết kế mới và tiện nghi hiện đại.

Khả năng vận hành mạnh mẽ và thú vị của các dòng xe ôtô Honda luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp khách hàng củng cố quyết định sở hữu. Mong muốn có thêm nhiều khách hàng được khám phá và trải nghiệm niềm vui khi sử dụng các sản phẩm ôtô Honda mới nhất, HVN liên tục tổ chức các chương trình lái thử tại nhiều đại lý. Cụ thể, từ 5/5 đến hết 31/5, Công ty Honda Việt Nam phối hợp cùng các đại lý Honda ôtô trên toàn quốc thực hiện chương trình “Trải nghiệm các sản phẩm ôtô mới nhất”.

Lịch lái thử chi tiết tại các đại lý Honda ôtô trên toàn quốc:

Co hoi trai nghiem cac mau oto Honda moi trong thang 5 hinh anh 1

Tham dự chương trình này, ngoài việc được khám phá và trải nghiệm cảm giác lái vượt trội của các dòng ôtô Honda mới nhất, khách hàng còn nhận được những phần quà thú vị và ưu đãi hấp dẫn khi mua xe từ các đại lý.

Sở hữu công suất vận hành cực đại, tiêu biểu trong phân khúc cùng lẫy chuyển số thể thao tích hợp trên vô lăng, chuyển số êm ái nhờ hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams đột phá, nội thất rộng rãi cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, Honda City mang tới cảm giác lái phấn khích và hoàn toàn khác biệt. Phiên bản mới nhất City 2023 ra mắt tháng 9/2015 sở hữu những nâng cấp đáng giá về tiện ích như: khởi động bằng nút bấm cùng chìa khóa thông minh, trang bị an toàn vượt trội với VSA và HSA. Nhờ đó, City 2023 đã được xếp hạng 5 sao – mức độ an toàn cao nhất theo ASEAN-NCAP.

Cơ hội lái thử các mẫu xe Honda mới tháng 5 - 2023

Sở hữu những tính năng vượt trội trong phân khúc cùng thiết kế năng động mạnh mẽ và mức giá bán lẻ hấp dẫn, City xếp thứ 7 trong top 10 xe du lịch bán chạy nhất tháng (theo báo cáo bán hàng của VAMA). Lái thử City hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời trên mong đợi cho khách hàng.

Honda CR-V với thiết kế hiện đại đẳng cấp, nội thất tiện nghi, vận hành vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu đã trở thành thương hiệu và là sự lựa chọn hàng đầu trong dòng SUV 5 chỗ. Đặc biệt, Honda CR-V phiên bản mới nhất của thế hệ thứ 4 ra mắt vào tháng 12/2014 được cải tiến với thiết kế trẻ trung hơn, đồng thời bổ sung một loạt trang bị tiện ích mới như: màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp; khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh; hệ thống định vị và dẫn đường Sygic cùng tính năng an toàn vượt trội.

Co hoi trai nghiem cac mau oto Honda moi trong thang 5 hinh anh 3

Hơn thế, 11/4 vừa qua, Honda Việt Nam chính thức bổ sung thêm Honda CR-V 2.4 phiên bản cao cấp tích hợp thêm nhiều tính năng tiện ích về an toàn và vận hành. Trải nghiệm Honda CR-V, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với những điều thú vị sau tay lái.

Ngồi sau vô lăng Civic phiên bản 2023, khách hàng sẽ bị thuyết phục bởi khả năng vận hành bền bỉ và những tiện ích vượt trội trong phân khúc C mà chiếc xe mang lại như: hệ thống điều chỉnh âm thanh bằng màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp đầu DVD, hệ thống định vị và dẫn đường Sygic, chế độ thoại rảnh tay và camera lùi hiển thị 3 góc quay. Cùng với sự thay đổi hoàn toàn ở phần ga lăng và lưới tản nhiệt giúp nâng tầm cho chiếc xe, Civic mang lại niềm vui cầm lái cho khách hàng.

Co hoi trai nghiem cac mau oto Honda moi trong thang 5 hinh anh 4

Không chỉ vậy, khách hàng đến tham gia đăng ký lái thử tại các đại lý Honda trên toàn quốc còn có cơ hội khám phá 2 mẫu xe nhập khẩu mới nhất, sang trọng và đẳng cấp của Honda Việt Nam là Honda Accord 2016 (nhập khẩu từ Thái Lan) với sự nâng tầm của các yếu tố “Thể thao hiện đại – Hứng khởi khi sử dụng” và Honda Odyssey (nhập khẩu từ Nhật Bản) – chuẩn mực mới cho phân khúc MPV với các tính năng an toàn, cabin tiện nghi và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Khách hàng quan tâm có thể đến trực tiếp 15 đại lý Honda ôtô trên toàn quốc hoặc đăng ký lái thử tại đây.

Thông tin chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm, khách hàng truy cập địa chỉ: https://hondagiaiphong.com/

Leave comments

Your email address will not be published.*

Yêu cầu báo giá

GỌI NGAY: 0963 837 866

Gọi ngay