TIN TỨC

Tin tức cập nhật hàng ngày

Honda gây ấn tượng tại Việt Nam Motorshow 2023

Với chủ đề “Trọn vẹn cuộc sống cùng Honda”, nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới Honda đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong công chúng khi đến thăm Triển lãm ô tô VN 2023 (Việt Nam Motorshow 2023).
Honda gây ấn tượng tại Việt Nam Motorshow 2023
Việt Nam Motorshow 2023 đã khép lại tại TP.Hồ Chí Minh, nhưng ấn tượng về những sản phẩm cao cấp mà Honda mang đến sẽ không phai trong những người đến thăm triển lãm, đó là kiểu dáng hiện đại, khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu nhờ các công nghệ tiên tiến như Earth Dreams Technology, ECO Assist… Đặc biệt, các mẫu xe đang được Honda VN lắp ráp đều được đánh giá cao về an toàn, như chủ đề “Trọn vẹn cuộc sống cùng Honda” mà Honda mang đến triển lãm.
Đó là các mẫu xe: Honda Odyssey – mẫu minivan 7 chỗ sang trọng và đẳng cấp của Honda lần đầu tiên được giới thiệu chính thức tại thị trường Việt Nam; Honda CR-V- mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV 5 chỗ tại VN 9 tháng đầu năm; Honda City – phiên bản mới 2023; các phiên bản City và CR-V trang bị thêm bộ phụ kiện thể thao; Honda Civic Modulo – đậm chất thể thao và Honda Accord 2023 – cá tính và cao cấp.
Có rất nhiều công nghệ mới và tính năng an toàn cao đã được áp dụng trên các mẫu xe này, đó là công nghệ truyền động đột phá Earth Dreams Technology (áp dụng trên các xe Accord, City, Odyssey); hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist gồm Econ mode và Eco Coaching (trên xe Accord, CR-V, Civic, City, Odyssey). Hầu hết các mẫu xe cũng đạt điểm an toàn vượt trội, theo đánh giá của tổ chức đánh giá xe mới Đông Nam ASEAN-NCAP (CR-V, City, Civic).
Điểm nhấn mà Honda Việt Nam mang đến triển lãm lần này là mẫu xe hoàn toàn mới Odyssey nhập khẩu từ Nhật Bản. Đây là chiếc xe đa dụng cao cấp, sở hữu các tính năng an toàn hàng đầu, cabin cao cấp tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và sẽ tạo nên một chuẩn mực mới cho phân khúc này. Là thế hệ thứ 5, Odyssey hoàn toàn mới, được Honda Việt Nam khẳng định là “mang đến chất lượng cao cấp chưa từng có, sự rộng rãi và thoải mái cho hành khách ở cả 3 hàng ghế với khả năng vận hành tuyệt hảo vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng”.
Cùng với Odyssey, chiếc CR-V phiên bản mới nhất thế hệ 4 với sự kết hợp tổng hòa của các yếu tố hiệu quả, tiện dụng, đáng tin cậy cũng thu hút khách tham quan tại triển lãm, đây là mẫu xe đã đạt doanh số tích lũy lên tới gần 3.200 chiếc, tăng gần 40% so với cùng kỳ năm ngoái, chiếm vị trí hàng đầu trong phân khúc SUV 5 chỗ trên thị trường. CR-V cũng vinh dự lọt vào danh sách những mẫu xe có kết quả an toàn hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á – ASEAN-NCAP Grand Prix Awards 2014 với kết quả ASEAN NCAP 5 sao trong hạng mục an toàn về bảo vệ người lớn và trẻ em.
Tương tự, trước khi chính thức được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam vào ngày 16/9/2015, City 2023 đã tạo nên cơn sốt với gần 700 đơn đặt hàng – hơn gấp ba so với sản lượng bán hàng trung bình hàng tháng của dòng xe này, nhờ thiết kế khí động học, phong cách mạnh mẽ, kiểu dáng trẻ trung, trong khi vẫn đảm bảo không gian rộng rãi, khả năng vận hành vượt trội.
Thu hút các tay lái yêu thể thao, gian hàn của Honda Việt Nam mang đến triển lãm chiếc Civic Modulo với bộ phụ kiện thể thao cao cấp, cùng khả năng vận hành mạnh mẽ gồm ốp cản trước, ốp thân xe, ốp cản sau, cánh lướt gió… bộ phụ kiện này sẽ được bán với giá ưu đãi chỉ từ nay đến ngày 18.12 để những chiếc Civic vốn đã trẻ trung, mạnh mẽ nay càng hấp dẫn, ấn tượng hơn.
Cuối cùng, với ba đặc tính: Tiên tiến – Chất lượng – Thông minh, Accord phiên bản mới 2023 đã ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 3.8 cũng có mặt trong triển lãm, theo Honda Việt Nam, đây thực sự là những sản phẩm đồng hành trọn vẹn cùng cuộc sống hiện đại của mỗi người Việt Nam…

Leave comments

Your email address will not be published.*

Yêu cầu báo giá

GỌI NGAY: 0963 837 866

Gọi ngay