TIN TỨC

Tin tức cập nhật hàng ngày

Honda CR-V Custom Concept sẽ ra mắt tại Tokyo Auto Salon 2023

Để chuẩn bị cho sự ra mắt của Honda CR-V thế hệ 5 tại Nhật Bản trong năm tới, Honda đã giới thiệu mẫu Honda CR-V Custom Concept.

Mẫu Honda CR-V Custom Concept sẽ được ra mắt tại Triển lãm Tokyo Auto Salon 2023 vào tháng sau. Chiếc xe sẽ được trang bị những bộ phận đặc biệt và lớp sơn là sự kết hợp của các màu bạc, xám và đen để ngoại thất trở nên thể thao hơn.

Honda CR-V Custom Concept
Honda CR-V Custom Concept được ra mắt như sự chuẩn bị cho Honda CR-V thế hệ thứ 5

Ở phía trước, Honda CR-V Custom Concept có lưới tản nhiệt Modulo, cản xe Modulo và đèn sương mù Modulo LED. Phần logo Honda, viền trên lưới tản nhiệt và nơi đặt đèn sương mù có màu xám.

Ở hai bên hông xe, phần panô cân bằng được sơn màu xám và bạc, chụp gương màu bạc và la-zăng 19 inch có màu đen. Còn ở phía sau xe, Honda cho biết sẽ có cản trước của xe Modulo, đèn đuôi đen và cánh gió phía sau màu đen. Ngoài ra mui xe và thanh ray giá đỡ trên nóc cũng sơn màu đen.

honda cr v custom concept se ra mat tai tokyo auto salon 2023 hinh 2
Honda CR-V 2023.

Mẫu Honda CR-V thế hệ mới tại Nhật sẽ có 3 hàng ghế và hệ truyền động 2 mô-tơ i-MMD Sport hybrid. Hiện chưa biết sẽ có phiên bản 2 cửa với giá khởi điểm thấp hơn hay không. Với những khách hàng không thích hệ truyền động hybrid thì Honda có thể sẽ có động cơ xăng 1.5 lít VTEC Turbo. Dự kiến Honda CR-V mới sẽ tấn công thị trường trong mùa hè 2023./.

Theo Indianautosblog.com

Leave comments

Your email address will not be published.*

Yêu cầu báo giá

GỌI NGAY: 0963 837 866

Gọi ngay